Đoạn cuối, nhà nghiên cứu Pachidi đã khẳng định. A. Sự xuất hiện của tự động hóa, AI, robot khiến cho lực lượng lao động

Câu hỏi :

Đoạn cuối, nhà nghiên cứu Pachidi đã khẳng định.


A. Sự xuất hiện của tự động hóa, AI, robot khiến cho lực lượng lao động dư thừa và sau này sẽ dẫn đến tình trạng thất nghiệp trong tương lai.



B. Sự xuất hiện của tự động hóa, AI, robot khiến cho lực lượng lao động dư thừa nhưng tất cả mọi người vẫn có việc làm vì sẽ có nhiều ngành nghề mới ra đời.


C. Sự xuất hiện của tự động hóa, AI, robot khiến cho lực lượng lao động dư thừa, nhưng có thể giải quyết sự dư thừa này thông qua các chính sách xã hội tích cực.

D. Sự xuất hiện của tự động hóa, AI, robot không khiến cho lực lượng lao động dư thừa, ai ai cũng sẽ có việc làm dù công nghệ có phát triển hơn nữa.

* Đáp án

C

* Hướng dẫn giải

Chọn C

Phương pháp giải:

Căn cứ bài đọc hiểu, tìm ý.

Giải chi tiết:

Đoạn cuối, nhà nghiên cứu Pachidi đã khẳng định. Sự xuất hiện của tự động hóa, AI, robot khiến cho lực lượng lao động dư thừa, nhưng có thể giải quyết sự dư thừa này thông qua các chính sách xã hội tích cực.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề thi Đánh giá tư duy Đọc hiểu, Toán học có đáp án !!

Số câu hỏi: 124

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK