Lập bảng thống kê những điểm chính về cuộc sống của các bộ lạc Phùng

Câu hỏi :

Lập bảng thống kê những điểm chính về cuộc sống của các bộ lạc Phùng Nguyên, Sa Huỳnh, Đồng Nai theo các nội dung: địa bàn cư trú, công cụ lao động, hoạt động kinh tế.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Nền văn hóa Địa bàn cư trú Công cụ lao động Hoạt động kinh tế
Phùng Nguyên Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Phòng Chủ yếu bằng đá Nông nghiệp trồng lúa, chăn nuôi gia súc, làm đồ gốm
Sa Huỳnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa Phổ biến bằng đá Nông nghiệp trồng lúa, dệt vải
Đồng Nai Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Hồ Chí Minh Chủ yếu bằng đá Nông nghiệp trồng lúa nước và các cây lương thực, ăn quả khác, khai thác sản vật, làm nghề thủ công

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Giải Lịch Sử 10 Phần 2: Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến giữa thế kỉ XIX !!

Số câu hỏi: 128

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Những học giả viết về lịch sử được gọi là nhà sử học. Các sự kiện xảy ra trước khi được ghi chép lại được coi là thời tiền sử.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK