Đã muộn mà không thấy chồng về, chị A ra quán rượu tìm chồng. Tại đây, hai người đã xảy ra cãi vã. Thấy vậy, anh T uống rượu ở bàn bên đã chế giễu anh V không biết dạy vợ. Anh V đã...

Câu hỏi :

Đã muộn mà không thấy chồng về, chị A ra quán rượu tìm chồng. Tại đây, hai người đã xảy ra cãi vã. Thấy vậy, anh T uống rượu ở bàn bên đã chế giễu anh V không biết dạy vợ. Anh V đã ra về trong sự bức xúc nên kể chuyện với bạn mình là anh G . G rủ anh V quay lại quán tìm anh T xử lí. Chủ quán thấy có xô xát nên đã can ngăn vô tình làm G ngã vào góc bàn bị thương nhẹ. Sau đó, dù T bỏ chạy nhưng V và G vẫn đuuổi theo đâm nhiều nhát khiến T tử vong tại chỗ. Trong trường hợp này những ai đã vi phạm hình sự?

A. Anh V và anh T và chủ quán.

B. Anh V và anh G và anh T.

C. Anh V và anh G.

D. Anh V và anh G và chủ quán.

* Đáp án

C

* Hướng dẫn giải

Anh V và anh G đã vi phạm hình sự.

Đáp án C.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề thi thử THPT QG năm 2021 môn GDCD Trường THPT Yên Lạc 2 Lần 3

Số câu hỏi: 39

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, một số chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam.

Nguồn : kiến thức

Tâm sự Lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK