Em hãy đọc bài thơ, trường hợp sau để trả lời câu hỏi:

Câu hỏi :

Em hãy đọc bài thơ, trường hợp sau để trả lời câu hỏi:

Media VietJack

Trường hợp. Anh K và chị H tổ chức đám cưới. Do bận rộn chuẩn bị hôn lễ, họ quên việc phải ra Uỷ ban nhân dân xã đăng kí kết hôn. Bố anh K nói rằng, việc đăng kí kết hôn không quan trọng mà điều quan trọng là các con ông sống với nhau có hạnh phúc không. Biết chuyện, chú anh K nhắc nhờ anh chị cần phải thực hiện ngay thủ tục pháp lí đó. Chú giải thích, đây là quy định của pháp luật nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên, tránh những rắc rối không đáng có về sau này.

Câu hỏi:

1/ Chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận của em về tình cảm vợ chồng trong bài thơ “Em soi gương".
2/ Em đồng tình với ý kiến của bố hay chú của anh K? Nêu hiểu biết của em về các
thủ tục pháp lí trước khi tổ chức đám cưới.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Yêu cầu số 1: Suy nghĩ về tình cảm vợ chồng trong bài thơ trên: tình cảm của hai vợ chồng trong bài thơ trên rất khăng khít, gắn bó, yêu thương nhau, người chồng luôn ở bên người vợ, luôn cảm thấy vợ là xinh đẹp cả khi đã có tuổi.

Yêu cầu số 2:

- Em đồng ý với ý kiến của chú anh K.

- Các thủ tục pháp lí: đôi nam nữ chuẩn bị mang chứng minh thư/ thẻ căn cước công dân; giấy xác nhận tình trạng hôn nhân; giấy tờ xác minh nơi cư trú; ra Ủy ban nhân dân xã, phường để đăng kí kết hôn (để tiết kiệm thời gian, mọi người có thể kê khai trước trên cổng thông tin điện tử).

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Hôn nhân có đáp án !!

Số câu hỏi: 11

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK