Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em...

viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh vật em yêu thích câu hỏi 6751874

Câu hỏi :

viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh vật em yêu thích

Lời giải 1 :

            Đối với em , cảnh vật mà em yêu thích chẳng phải cách đồng mênh mông , chẳng phải cảnh sông nước , bình minh , hoàng hôn hay đêm trăng . Mà đó là cảnh một vườn hoa đẹp và tuyệt sắc . Không khí trong lành, dễ chịu từ mùi hương của hoa lan tỏa khắp nơi, làm cho em cảm thấy như đang đắm chìm trong chốn tiên cảnh vậy . Những lối đi nhỏ xinh, được làm bằng đá và cỏ, dẫn dắt em từng bước một qua các khu vực khác nhau của vườn hoa. Mỗi bông hoa như là một tác phẩm nghệ thuật sống động, nở rộ với sắc màu tinh tế, hòa quyện thành một bức tranh tự nhiên tuyệt vời. Vườn hoa không chỉ là nơi em ngắm nhìn, mà còn là nguồn cảm hứng, là điểm đến của tâm hồn em. 

#ht_

Lời giải 2 :

Bạn tham khảo:

Quê hương của em có biết bao nhiêu là cảnh đẹp, cảnh đẹp quen thuộc và để lại cho em nhiều ấn tượng nhất đó là cánh đồng lúa. Cánh đồng lúa là nới gắn bó với tuổi thơ của biết bao nhiêu người. Khi mà đi xa bao giờ người ta cũng nhớ về quê hương của mình và cánh đồng lúa quen thuộc. Vì vậy sau này lớn mà có phải đi đâu xa thì em vẫn mãi nhớ về nơi chôn rau cắt rốn, cánh đồng lúa tuổi thơ.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK