Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết một đoạn văn ngắn kể về cảnh đẹp của...

Viết một đoạn văn ngắn kể về cảnh đẹp của quê hương đất nước hoặc một cảnh đẹp mà em có dịp tới thăm câu hỏi 6747558

Câu hỏi :

Viết một đoạn văn ngắn kể về cảnh đẹp của quê hương đất nước hoặc một cảnh đẹp mà em có dịp tới thăm

Lời giải 1 :

Em đã có cơ hội tham quan vịnh Hạ Long và em cảm thấy rất ấn tượng. Với hơn 1.600 đảo đá vôi hùng vĩ, vịnh Hạ Long tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp và thần tiên. Em đã tham gia vào tour du ngoạn trên tàu thuyền và cảm thấy thật hồn nhiên khi được ngắm nhìn khung cảnh đẹp và khám phá các hang động nổi tiếng. Cảm giác đi trên tàu thuyền giữa hàng trăm đảo đá là một trải nghiệm đặc biệt không thể quên. Em còn tham gia vào các hoạt động thể thao nước và thưởng thức các món ăn hải sản tại đây. Vịnh Hạ Long thực sự là một điểm đến tuyệt vời và em rất hạnh phúc khi đã có cơ hội khám phá nó.

Lời giải 2 :

Chủ nhật vừa qua, em được ba mẹ cho đi tắm biển Vũng Tàu. Những con sóng lớn đuổi nhau chạy từ ngoài xa vào. Gần đến bờ chúng vui mừng nhảy côn lên rồi vừa reo to vừa lao tới đổ ụp lên em. Nhưng ba đã nhận ra trò đùa tinh nghịch này của sóng, ba nhảy lên vừa nhấc bổng em theo, không để cho con sóng đổ xuống. Đợt sóng khác lại nhảy tới. Ba lại cùng em nhẹ nhàng nhảy lên theo đúng nhịp bước sóng tới, để rồi lại thoải mái nhảy xuống cùng với sóng. Sóng thích chí với trò chơi này nên cứ nhảy tới, ào tới liên tiếp, không thôi. Ba và con cũng chẳng chịu thua cứ lựa đà sóng mà cưỡi lên ngọn, không để cho con sóng nhấn chìm. Con sóng biển thật y như đứa trẻ tinh nghịch.  băng qua chợ Dinh để cảm nhận làn gió mát từ sông thổi vào khu phố chợ. Cảnh phố, cảnh quê hòa hợp như tấm lòng mộc mạc của những nông dân và ngư dân miền biển. Và mọi người hãy dạo chơi ở Dốc Lết, mũi Hòn Khói, nơi cực Đông của Tổ quốc. Bãi tắm ở đây phô triền cát trắng, tiếp giáp với vùng biển xanh mênh mông. Em rất yêu và tự hào về cảnh đẹp của quê em. 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK