Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Hãy viết thư về bạn thân của em gắn gọn...

Hãy viết thư về bạn thân của em gắn gọn nhất. câu hỏi 6749377

Câu hỏi :

Hãy viết thư về bạn thân của em gắn gọn nhất.

Lời giải 1 :

Đáp án:

tên thân mến,

Cảm ơn bạn vì lá thư trước. Tôi rất vui khi biết rằng bạn đã khỏe mạnh. Hôm nay tôi muốn kể cho bạn nghe về một kỳ nghỉ mà tôi vừa trải qua. Nó bắt đầu 3 ngày trước.

Tôi và gia đình quyết định đi Hà Nội để xả hơi. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến đó. Chúng tôi bắt đầu ở khu Phố Cổ. Có rất nhiều loại thức ăn ngon cho chúng tôi thử. Món ăn yêu thích của tôi là món phở bò nổi tiếng. Tôi tìm thấy rất nhiều cửa hàng bán đồ độc đáo Sau đó, chúng tôi đi ngắm Hồ Gươm và Tháp Rùa. Tôi đã ăn kem Tràng Tiền và nó rất ngon! Chúng tôi cũng đã được xem Văn Miếu và tìm hiểu về lịch sử của các kỳ thi trong quá khứ. Buổi tham quan ấy đã mở rộng tầm mắt cho gia đình chúng tôi. Nếu bạn muốn, tôi có thể kể cho bạn biết về nơi này.

Kỳ nghỉ hè của bạn thế nào? Tôi muốn biết tất cả các chi tiết. Tôi mong chờ được nhận phản hồi từ bạn.

Lời chúc tốt đẹp nhất tới bạn,

Tên

 

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

Đáp án:Cho mình 5 sao nha

 

Giải thích các bước giải:

Let me tell you about my best friend Nam. He is tall and thin, with short black hair and a shining smile. Nam is always full of energy. He is very active and humorous. Nam can make anyone laugh with his funny jokes. Our hobby is playing soccer together at the park. We also enjoy riding our bikes around the neighborhood and finding new places. Whenever I need help with my studies or anything else, he is always there to help me. That is my best friend Nam. He is  so awesome, and I am grateful to have him by my side.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK