Sự kiện được xem là quan trọng của nước ta vào năm 2007

Câu hỏi :

Sự kiện được xem là quan trọng của nước ta vào năm 2007 là:

A. tham gia Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương.

B. bình thường hóa quan hệ với Hoa kì.

C. trở thành thành viên chính thức của Tổ chức thương mại thế giới (WTO).

D. gia nhập Hiệp hội các nước Đông Nam Á (ASEAN).

* Đáp án

C

* Hướng dẫn giải

Ngày 11/1/2007, Việt Nam chính thức trở thành Thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại thế giới (WTO) . Tư cách Thành viên của WTO cho phép Việt Nam tham gia vào một sân chơi bình đẳng, tiếp cận với thị trường hàng hoá, dịch vụ của các Thành viên khác của WTO trên cơ sở nguyên tắc không phân biệt đối xử, minh bạch và dựa trên luật lệ. Đặc biệt, tư cách Thành viên cũng đem lại cho Việt Nam cơ hội sử dụng cơ chế giải quyết tranh chấp của WTO nhằm chống lại những vi phạm của cá

=>Sự kiện được xem là quan trọng của nước ta vào năm 2007 là trở thành thành viên chính thức của Tổ chức thương mại thế giới (WTO).

=> Đáp án C

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Tổng hợp đề thi thử THPT quốc gia môn Địa lí mới nhất cực hay có đáp án !!

Số câu hỏi: 603

Bạn có biết?

Địa lí học (trong tiếng Hy Lạp γεωγραφία, geographia, nghĩa là "mô tả Trái Đất") là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Dịch sát nghĩa sẽ là "nhằm mô tả hoặc viết về Trái Đất".

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK