Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 cứu péeeeeeeeeeeeeeeeeeeee Viết bài văn tả bố ( bố mình...

cứu péeeeeeeeeeeeeeeeeeeee Viết bài văn tả bố ( bố mình làm nhân viên bán bảo hiểm) câu hỏi 6542851

Câu hỏi :

cứu péeeeeeeeeeeeeeeeeeeee Viết bài văn tả bố ( bố mình làm nhân viên bán bảo hiểm)

Lời giải 1 :

  Viết bài văn tả bố ( bố mình làm nhân viên bán bảo hiểm)    

     Trong gia đình em, ai cũng là người em yêu quý, nhưng người mà luôn tận tình chăm sóc, quan tâm em lại là ba em. Dù ba đi làm bận bịu, không có thời gian ở nhà, nhưng mỗi tối, ba đề dành thời gian ở cạnh em, chăm sóc, và động viên em, giúp đỡ em và chỉ em làm bài tập.

       Ba em năm nay đã ngoài ba mươi rồi, nhưng ba vẫn giữ được nét đẹp của tuổi thanh xuân ngày xưa, đôi mắt ba lấp lánh như bồ câu, đôi mi uốn cong cùng với chiếc mũi dọc dừa tuyệt đẹp, khuôn mặt ba hình trái xoan, hàm răng trắng muốt, khi cười, khuôn mặt để lộ hai núm động tiền rất đẹp. Em rất yêu ba, vì mẹ luôn lo lắng, quan tâm và chăm sóc em, luôn là người bên cạnh và an ủi em khi em buồn, ba được ví như một người bạn luôn bên cạnh em, như một thiên thần soi sáng cho em làm nhiều việc tốt, em yêu ba em lắm, mỗi khi em làm việc gì sai, ba không hề trách mắng vì ba hiểu em nhất, mẹ biết rằng em không muốn thế, thay vào đó, ba dùng những lời nói góp ý và chỉ bảo em thôi. Em rất yêu ba, ba em là nhân viên bán bảo hiểm, ba đi làm từ sáng sớm đến chiều mới về, dù công việc khá bận bịu, nhưng mỗi tôi, ba đều dành thời gian bên cạnh em.

     Đối với em, ba luôn là người quan trọng nhất. Cảm ơn ba đã ở bên cạnh con, chăm sóc cho con từng li từng tí, ba không quản thời gian mệt mỏi mà luôn ở bên con, ba hi sinh cho con một cuộc sống đẹp đẽ như bao bạn cùng trang lứa. Cảm ơn ba luôn là người lái đò chờ con qua bên bến sông kia mà không cần thứ gì. Cảm ơn ba vì tất cả.

$\color{skyblue}{\text{ ~ Mây đẹp mây thuộc về trời}}$

$\color{pink}{\text{ Em đẹp em thuộc về người em yêu~}}$

Lời giải 2 :

Tả có cần dài quá ko hả bạn

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK