Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Viết 1 đoạn văn từ 7-10 câu nói về ng...

Viết 1 đoạn văn từ 7-10 câu nói về ng bn của em,trong đoạn văn có sử dụng câu ghép chỉ quan hệ tăng tiến Mn giúp mink vs.9h mink pải nộp

Câu hỏi :

Viết 1 đoạn văn từ 7-10 câu nói về ng bn của em,trong đoạn văn có sử dụng câu ghép chỉ quan hệ tăng tiến

Mn giúp mink vs.9h mink pải nộp

Lời giải 1 :

Bạn của em là một người rất tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Cô ấy không chỉ học giỏi mà còn rất năng động trong các hoạt động ngoại khóa. Mỗi khi lớp có công việc gì cần làm, bạn ấy luôn là người đầu tiên xung phong tham gia. Không những vậy, cô ấy còn biết chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar và violin. Đặc biệt, cô ấy rất giỏi nấu ăn và thường mang những món ăn tự làm đến chia sẻ với bạn bè. Bạn ấy cũng rất chu đáo và quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Ngoài ra, cô ấy còn rất thân thiện và dễ gần, khiến ai cũng cảm thấy thoải mái khi ở bên. Tóm lại, bạn của em là một người bạn tuyệt vời, luôn đem lại niềm vui và sự ấm áp cho mọi người.

Bài này mình làm rồi ở trên word á.Nếu ổn bạn cho mình 5 sao và bình họn cho mình nhoa.THANSK!!!

Lời giải 2 :

`#` qanhh

`-` Mỗi người chúng ta chắc hẳn ai cũng có một người bạn thân thiết nhất , để có thể chia sẽ những điều vui , buồn nhất của bản thân với họ.Em cũng vậy, em cũng có một người bạn thân nhất của mình.Bạn ấy là qanhh - người bạn thân thiết của em, qanhh khá cao , cao hơn em nửa cái đầu.Thân hình thon gọn.Làn da hơi ngăm đen vì qanh là một cô gái năng động.Mái tóc đen dài ngang vai.Khuôn mặt bầu bĩnh với chiếc kính tròn trông qanh lại càng thêm dễ thương hơn.Qanh là một người có học lực khá giỏi, cậu ấy luôn là người đạt điểm toán cao nhất khối và luôn là một học sinh ngoan trong mặt của thầy cô trong trường.Không chỉ bạn ấy học giỏi mà qanh còn chơi thể thao rất cừ.Bạn ấy thường xuyên tham gia những cuộc thi thể thao mà nhà trường tổ chức và chắc chắn cậu ấy sẽ lấy được giải cao nhất.Trong mắt của em, qanhh luôn là người bạn tuyệt vời nhất.Em hi vọng tình bạn của qanhh và em sẽ luôn luôn bền lâu như vậy.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK