Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết đoạn ăn khoảng 3-5 dòng trả lời câu hỏi:...

viết đoạn ăn khoảng 3-5 dòng trả lời câu hỏi: theo em, làm cách nào để ứng dụng điều đã học vào thực tế câu hỏi 6599445

Câu hỏi :

viết đoạn ăn khoảng 3-5 dòng trả lời câu hỏi: theo em, làm cách nào để ứng dụng điều đã học vào thực tế

Lời giải 1 :

     Ông cha ta có câu "Học đi đôi với hành" , bởi vầy ngoài tiếp thu các kiến thức , việc vận dùng những điều quý giá ấy vào thực tế cũng vô cùng quan trọng . Đầu tiên , qua những bài tập mà thầy cô giáo đã giao về nhà , là cách rèn luyện hiệu quả nhất để nâng cao và nắm chắc tri thức . Ngoài ra chúng ta cũng nên tự làm các dạng bài tương tự , tự suy nghĩ và tìm ra cách giải mới , thử sức với những bài khó hơn . Ta cũng có thể tìm kiếm sự giúp đỡ khi gặp phải vấn đề khó , sau đó rút ra bài học để không mắc phải nữa . 

#liam-9/8

Lời giải 2 :

việc học luông đi đôi với hành , nhưng làm sao để ứng dụng nó vào đời sống có lẽ là một câu hỏi không còn xa lạ gì nữa . lúc học mình phải nắm bắt đc kiến thức nhưng phải biết áp dụng hằng ngày mới có ích . để ứng dụng vào cuộc sống không phải việc gì qua khó khăn , bạn chỉ cần có kiến thức đã học ở trên lớp , lúc cần thì phải xem xét coi phù hợp ứng dụng như thế nào để có hiệu quả tốt nhất .

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK