Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Kết bài văn biểu cảm về mẹ câu hỏi 6599321

Kết bài văn biểu cảm về mẹ câu hỏi 6599321

Câu hỏi :

Kết bài văn biểu cảm về mẹ

Lời giải 1 :

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, mái tóc của mẹ đã dần lấm tấm bạc. Khóe mắt mẹ đã mờ mờ vết chân chim. Vậy nên, em sẽ phải cố gắng hơn nữa, thật ngoan hơn nữa để mẹ luôn được cười vui hạnh phúc, để mẹ có thể ở thật lâu, thật lâu bên cạnh mình, chăm sóc và đi cùng em đến chặng đường thành công

#chucbanhoctot

 

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 qua câu chuyện trên đã cho ta biết dược tình yêu thương vô bờ bến của người mẹ dành cho con của mình .luôn quan tâm , lo lắng cho chúng ta nên chúng ta phải biết yêu thương mẹ của mình .Hảy luôn giúp đỡ mẹ những việc mà chúng ta có thể làm được.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK