Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Nhờ mọi người viết giúp em đoạn văn ạ 7...

Nhờ mọi người viết giúp em đoạn văn ạ 7 đêan 8 câu. mọi người nghĩ giúp e, chứ đừng chép văn mẫu ở mạng ạ Điều em ước là gì (1 câu) a sao (2 câu -3 câu)

Câu hỏi :

Nhờ mọi người viết giúp em đoạn văn ạ 7 đêan 8 câu. mọi người nghĩ giúp e, chứ đừng chép văn mẫu ở mạng ạ

image

Nhờ mọi người viết giúp em đoạn văn ạ 7 đêan 8 câu. mọi người nghĩ giúp e, chứ đừng chép văn mẫu ở mạng ạ Điều em ước là gì (1 câu) a sao (2 câu -3 câu)

Lời giải 1 :

Nếu có một điều ước thì mình sẽ ước rằng tất cả mọi người bên cạnh mình: bố mẹ, ông bà, thầy cô, bạn bè, hàng xóm,... tất cả mọi người đều sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc đến suốt đời. Vì mọi người đều là những người luôn chăm sóc, yêu quý, bảo vệ, che chở, an ủi trong mọi trường hợp. Chỉ mong sao mãi là một đứa trẻ nhỏ trong mắt của mọi người, để được ở bên cạnh mọi người mãi thôi. Bây giờ chúng ta còn nhỏ thì chúng ta hãy trân trọng những khoảng khắc bên những người mình yêu thương

Lời giải 2 :

      Là một đứa trẻ, ai cũng có trong mình một ước mơ riêng. Tôi cũng vậy, từ bé tôi đã có một ước muốn đó là học giỏi. Để giỏi, ta cũng cần phải có tinh thần chăm chỉ, chịu khó. Bố mẹ tôi thường nói :" Phải có giỏi mới có thành công. " Vì thế, tôi đã cố gắng chăm ngoan, học giỏi.

Chúc em học tốt nhe !

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK