Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Giúp em viêat đoạn văn về ước mơ làm đầu...

Giúp em viêat đoạn văn về ước mơ làm đầu bếp - - Điều em ước là gì (1 câu) Vi saa (2 câu -3 câu) Em làm gì để thực hiện ước mơ này? (2 câu) - Cảm nghĩ c

Câu hỏi :

Giúp em viêat đoạn văn về ước mơ làm đầu bếp

image

Giúp em viêat đoạn văn về ước mơ làm đầu bếp - - Điều em ước là gì (1 câu) Vi saa (2 câu -3 câu) Em làm gì để thực hiện ước mơ này? (2 câu) - Cảm nghĩ c

Lời giải 1 :

ĐIều ước sau nay của em là đầu bếp.Vì một lần em thấy các chú đầu bếp nấu món ăn ngon . Lúc đó em quyết tâm sau này sẽ làm đàu bếp.Lớn lên em sẽ mở một nhà hàng .Khi mở em sẽ tìm hiểu về các món ăn ngon.Nếu ước mơ em trở thành hiện nhực em sẽ rất vui mừng.Em tin mình có thể làm được và hi vọng sẽ thành công.

                                                    Chúc một ngày vui vẻ 

Lời giải 2 :

 Trong tất cả những ước mơ của em thì ước mơ đáng quý nhất của em là trở thành đầu bếp.Ước mơ của em của tương lai.

 Em muốn làm đầu bếp vì em muốn được nấu ăn cho người khác và bố mẹ . Em cũng rất thích nấu ăn từ nhỏ nên trong tương lai em rất thích làm nghề đầu bếp . Em rất hâm mộ những người đầu bếp giỏi và tài năng nên em muốn được như họ tất cả những lí do trên khiến em muốn gắn bó với nghề đầu bếp.

 Vì muốn thực hiện ước mơ của mình đã học nấu ăn từ nhỏ học các lớp học nấu ăn và phụ bố mẹ nấu ăn hằng ngày . Nếu em trong tương lai em được làm đầu bếp em sẽ rất tự hào vì làm được ước mơ của mình . 

 Vì bố mẹ em cũng muốn em thực hiện ước mơ của mình em nên em sẽ không phụ lòng bố mẹ mà thực hiện ước mơ của mình trong tương lai.

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK