Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết đoạn văn ngắn về ước mơ của em câu...

Viết đoạn văn ngắn về ước mơ của em câu hỏi 6806811

Câu hỏi :

Viết đoạn văn ngắn về ước mơ của em

Lời giải 1 :

`\color{lightblue}{text{#hanhat8927}} `

Đoạn văn mẫu:
Ai cũng có một ước mơ. Một mục tiêu để phấn đấu. Và bản thân em cũng vậy! Ước mơ của bạn thân em được làm một phi  hành gia, được bay lên cao ngắm nhìn những vì sao bao la rộng lớn. Không những vậy em có thể khám phá ngoài vũ trụ đầy hứa hẹn kia. Có ước mơ thì cũng có ý chí để được ước mơ. Bởi vậy em luôn tự nhắc nhở bản thân chăm chỉ học tập, để mai sau bước vững trên con đường đầy hứa hẹn dẫn đến ước mơ của mình!

Lời giải 2 :

 Đề bài:Viết đoạn văn ngắn về ước mơ của em  

                Bài làm

Ước mơ của em là được trở thành một bác sĩ. Khi làm bác sĩ, em có thể khám và chữa bệnh cho mọi người trong gia đình và cả những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Em sẽ học tập thật chăm chỉ, không ngừng cố gắng để đạt được ước mơ của mình.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK