Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Giúp em viết đoạn văn về ước mơ làm bác...

Giúp em viết đoạn văn về ước mơ làm bác sĩ ạ, tâgm 7 đến 8 câu ạ - - Điều em ước là gì (1 câu) Vi sae (2 câu -3 câu) Em làm gì để thực hiện ước mơ này ?

Câu hỏi :

Giúp em viết đoạn văn về ước mơ làm bác sĩ ạ, tâgm 7 đến 8 câu ạ

image

Giúp em viết đoạn văn về ước mơ làm bác sĩ ạ, tâgm 7 đến 8 câu ạ - - Điều em ước là gì (1 câu) Vi sae (2 câu -3 câu) Em làm gì để thực hiện ước mơ này ?

Lời giải 1 :

Ước mơ em yêu thích nhất trong đời là được làm một bác sĩ tài ba trong tương lai.

Vì mẹ em làm bác sĩ em cũng muốn làm bác sĩ và em thấy những người bị các căn bệnh quái ác rất đau khổ em muốn giúp họ như là đang góp một chút công mình cho thế giới.

Khi ở nhà rảnh em luôn đọc thêm các quyển sách về ngành y . Mẹ em cũng dạy thêm về những căn bệnh để em có thể thực hiện ước mơ của mình trong tương lai . 

Nếu em trong tương lai em làm được công việc này em sẽ rất tự hào vì đã giúp những người bị bệnh thoát khỏi hoạn nạn và góp một chút công mình cho ngành y của nhân loại ,Em hi vọng các căn bệnh quái ác như ung thư...Sẽ có thuốc chữa để những người bị bệnh không phải đau đơn hay bỏ mạng nữa.

Lời giải 2 :

Đây nhé:

Từ bé , em từ lâu đã có ước mơ được làm bác sĩ. Làm bác sĩ là ước mơ lớn nhất của em,làm bác sĩ giúp em chữa bệnh cho mọi người, giúp mọi người có hy vọng sống khi mắc các căn bệnh hiểm nghèo.Để được làm bác sĩ, em sẽ cố gắng học thật giỏi và em tin rằng nếu ước mơ của em thành hiện thưc, em sẽ hết mình cống hiến cho đời.Em tin rằng ước mơ đó sẽ trở thành hiện thực.

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK