Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 câu 4. (7 điểm) Đặt mình vào vai của môt...

câu 4. (7 điểm) Đặt mình vào vai của môt chiếc đèn tín hiệu giao thông em hãy kể lại một câu chuyện mà đèn giao thông được chứng kiến (7 đến 10 câu)

Câu hỏi :

câu 4. (7 điểm) Đặt mình vào vai của môt chiếc đèn tín hiệu giao thông em hãy kể lại một câu chuyện mà đèn giao thông được chứng kiến

(7 đến 10 câu)

Lời giải 1 :

Mỗi ngày hôm nào cũng vậy vc của tôi lúc nào cx ko hết vc,từ sáng đến tối,tôi tất bật mọi lúc.Sáng đến các công nhân bắt đầu đi làm.Đường phố lúc này đông đúc,nóng nực dù là buổi sáng.Các đoạn đường nào cx nườm mượm xe cộ.Sau một thời gian khá dài có lẽ là tầm 3 tiếng gì đó cuối cùng cx hết tắc đg r.Ko chỉ có họ mệt mỏi thôi đâu mà còn cả tôi đây mà ko ai thèm bt đến công ơn của tôi chứ.Ng chỉ huy cơn tắc đg này qua là tôi và các anh cảnh sát công an vất vả lắm chứ gì,nghĩ ra bao nhiêu phương pháp,biện pháp mà ko đc.Nhưng những cơn tắc đường này dù vất vả nhưng mới cho tôi thấy đc vai trò quan trọng trong giao thông đường bộ này,một vai trò lớn lao,cao cả

CHÚC CẬU HỌC TỐT-@BẢO

Lời giải 2 :

Tớ là chiếc đèn giao thông. Hôm nay tớ rất vui vì ai đi qua ngã tư tớ đứng đều chấp hành luật giao thông. Ai cũng chờ đèn xanh mới đi và đèn đỏ thì dừng. Thậm chí ai cũng rất có ý thức dừng xe dưới vạch kẻ đường để những người đi bộ có thể đi qua đường dễ dàng hơn. Hôm nay cũng không thấy có ai đi luồn lách gây nguy hiểm tới nhiều người nữa. Đó chính là một ngày vui của tớ, nó chỉ đơn giản vậy thôi vì thấy mọi người chấp hành tốt luật giao thông là tớ vui lắm rồi. Nên các cậu hãy chung tay nhắc nhở tới an toàn gian thông với mọi người để chiếc đèn giao thông nào cũng vui vẻ như tớ nhé.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK