Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Anh chi giup em viet đoạn căn ngắn 10-15 câu...

Anh chi giup em viet đoạn căn ngắn 10-15 câu thôi ạ Đề 3: Kể về việc học của em trong thời gian qua. Gợi ý: 1. Việc học của em ở trường đang ở giai đoạn

Câu hỏi :

Anh chi giup em viet đoạn căn ngắn 10-15 câu thôi ạ

image

Anh chi giup em viet đoạn căn ngắn 10-15 câu thôi ạ Đề 3: Kể về việc học của em trong thời gian qua. Gợi ý: 1. Việc học của em ở trường đang ở giai đoạn

Lời giải 1 :

Bài làm

Còn khoảng 2 tuần nữa em sẽ được chia tay các bạn ở lớp trước khi nghỉ hè. Trong suốt quãng thời gian học tập, em thấy việc học của mình khá ổn vì đôi lúc thi thì chỉ được điểm dưới 10. Môn Toán là môn em học tốt nhất. Trong môn này, em thấy có những điều thú vị như khi tính toán một biểu thức thì cần nhân chia trước, cộng trừ sau hoặc nếu có ngoặc thì tính trong ngoặc trước, ngoài ngoặc sau...Tuy vậy, nhưng môn khiến em cảm thấy khó khăn nhất là các môn tiếng anh. Vì vậy, em cần phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn để có thể học tốt môn đó hơn. Trên lớp, em luôn nghiêm túc thực hiện các nội quy của lớp và trường như không xả rác bừa bãi lung tung, chú ý nghe cô giáo giảng bài, làm bài tập về nhà đầy đủ... Đôi khi, trường còn tổ chức chương trình hội khỏe phù đổng nhằm nâng cao sức khỏe cho các học sinh. Trong chương trình, sẽ có các môn thể thao dành cho các khối thi đấu riêng với nhau. Trên lớp, em ngồi với bạn ( tự chọn ), bạn đó ( tự chọn ). Vào mỗi buổi chiều,  em thường tham gia câu lạc bộ bóng rổ để tăng thêm chiều cao và sức bền cho bản thân. Mục tiêu mà em luôn mong ước trong các năm học là đạt được điểm cao các môn, lên được lớp lớn hơn. Ở nhà, nếu có những bài tập khó trên lớp, những điều còn thắc mắc thì bố mẹ sẽ là người giải thích từng điều nhỏ một để cho em dễ dàng hiểu hơn về vấn đề. Qua đây, em muốn gửi gắm tình cảm sâu sắc nhất dành cho bố mẹ vì đã là người luôn đồng hành, động viên cùng em trong suốt năm học. Để không phụ lòng mọi người, em hứa sẽ luôn học tốt, chăm ngoan, vâng lời bố mẹ, ông bà.

Chúc bạn học tốt!

$kembanhbao967$

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK