Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 ai giúp mình với ạ mình cảm ơn nhé  nhanh...

ai giúp mình với ạ mình cảm ơn nhé  nhanh giúp mình nhéCâu 19: Trình bày khái niệm thủy triều? Nguyên nhân sinh ra thuỷ triều? Thuỷ triều có ý nghĩa như thế nà

Câu hỏi :

ai giúp mình với ạ mình cảm ơn nhé 

nhanh giúp mình nhé

image

ai giúp mình với ạ mình cảm ơn nhé  nhanh giúp mình nhéCâu 19: Trình bày khái niệm thủy triều? Nguyên nhân sinh ra thuỷ triều? Thuỷ triều có ý nghĩa như thế nà

Lời giải 1 :

Đáp án`+`Giải thích các bước giải:

Câu `19 :`

`=>` Thủy triều là hiện tượng nước biển dâng lên và hạ xuống do lực hấp dẫn của Mặt Trăng và Mặt Trời. Thủy triều ảnh hưởng lớn đến ngư nghiệp, như việc đánh bắt và nuôi trồng thủy sản, dẫn nước vào đồng ruộng và ao hồ, cũng như giao thông đường thủy và cảng biển. Điều này rất quan trọng đối với đời sống và sản xuất của người dân Việt Nam.

`-----`

Câu `20 :`

`=>` Con người đã đưa vào môi trường nhiều loại rác thải như nhựa, kim loại, hóa chất công nghiệp và rác thải sinh hoạt. Lũ lụt, hạn hán và động đất là những ví dụ về tác động của thiên nhiên đến đời sống con người, gây ra thiệt hại về tài sản, tính mạng và giảm sản lượng nông nghiệp. Điều này cho thấy con người cần ý thức bảo vệ môi trường.

`-----`

`@`$\color{Red}{\text{TZinhhcutiis1tq}}$  =))

 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK