Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 ví dụ môn Địa Thuyết trình về núi Phú Sĩ...

ví dụ môn Địa Thuyết trình về núi Phú Sĩ Ít thôi cũng dc cảm ơn câu hỏi 6498400

Câu hỏi :

ví dụ môn Địa Thuyết trình về núi Phú Sĩ Ít thôi cũng dc cảm ơn

Lời giải 1 :

Núi Phú Sĩ là một trong những ngọn núi nổi tiến ở Nhật Bản và khắp thê giới.Này xưa núi Phú Sĩ là một ngọn núi lửa.Núi Phú Sĩ là mottj ngọn núi nằm tại thủ đô TOKYO cách đây 286 năm,trong thời kỳ Edo được hình thành từ hoạy động núi lửa là một điểm du lịch nổi tiếngvà là một phần quan trọng trong văn hóa Nhật Bản

Lời giải 2 :

Núi Phú Sĩ là đỉnh núi cao nhất ở Nhật Bản, kết quả của hoạt động núi lửa đã bắt đầu từ khoảng từ `100000` năm trước. Ngày nay, Núi Phú Sĩ và khu vực xung quanh là một điểm đến giải trí phổ biến cho hoạt động đi bộ đường dài, cắm trại và thư giãn. Nó là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất nước Nhật, khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về để ngắm nhìn ngọn núi hùng vĩ này. Nhưng đối với người Nhật, Núi Phú Sĩ từ lâu đã là một địa điểm tâm linh rất quan trọng.

`@yue`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK