The word It” in paragraph 3 refers to__________________.f

Câu hỏi :

The word “It” in paragraph 3 refers to__________________.

A. deep brain simulation

B. a pacemaker-like device

C. the field of medicine

D. a patient’s brain

* Đáp án

A

* Hướng dẫn giải

Đáp án A        Từ “It” trong đoạn 3 đề cập đến

A. Kích thích não sâu                                     B. máy tạo nhịp tim như thiết bị

C. lĩnh vực dược học                                      D.não của một bệnh nhân.

Dẫn chứng: Deep brain stimulation (DBS), an experimental technology that involves implanting a pacemaker-like device in a patient’s brain to send electrical impulses, is a hotly debated subject in the field of medicine. It is an inherently risky procedure and the exact effects on the human brain aren’t yet fully understood.

Dịch: Kích thích não sâu (DBS), một công nghệ thử nghiệm liên quan đến việc cấy một thiết bị giống  như máy tạo nhịp tim vào não bệnh nhân để gửi xung điện, là một chủ đề tranh luận sôi nổi trong lĩnh vực y học. Đây là một thủ tục rủi ro vốn có và những tác động chính xác đối với bộ não con người vẫn chưa được hiểu rõ.( Từ It đang đề cập về DBS)

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề thi thử THPT QG năm 2021 môn Tiếng Anh Trường THPT Phan Văn Trị

Số câu hỏi: 99

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK