Cơ hộ quan trọng nhât khi nước ta tham gia vào khu vực Mậu dịch tự do Đông Nam Á là

Câu hỏi :

Cơ hộ quan trọng nhât khi nước ta tham gia vào khu vực Mậu dịch tự do Đông Nam Á là

 A. Nhanh chóng chuyển dịch cơ cấu kinh tế

B. Nâng cao mức sống của nhân dân

C. Đẩy nhanh tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa

D. Đẩy mạnh xuât khẩu hàng hóa và lao động

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Cơ hộ quan trọng nhất khi nước ta tham gia vào khu vực mậu dịch tự do là đẩy nhanh tốc độ công nghiệp hóa- hiện đại hóA. Chụ thể là tăng cường hợp tác thương mại với các nước, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu hàng hóa, thu hút mạnh các nguồn vốn đầu tư nước ngoài, nhah chóng chuyển dịch cơ cấu kinh tế; mặc khác tạp cơ hội cho nước ta hợp tác với các nước về khoa học kĩ thuật, lao động… => từ đó đẩy nhah tốc độ tăng trưởng kinh tế, thương mại, thúc đẩy nhah chóng quá trình công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước.

Chon C

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bộ 15 đề thi học kì 1 Địa lí 12 có đáp án !!

Số câu hỏi: 551

Bạn có biết?

Địa lí học (trong tiếng Hy Lạp γεωγραφία, geographia, nghĩa là "mô tả Trái Đất") là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Dịch sát nghĩa sẽ là "nhằm mô tả hoặc viết về Trái Đất".

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK