Who does Anthony play table tennis with?

Câu hỏi :

Who does Anthony play table tennis with?

A. his grandmother

B. his grandfather

C. his dog

D. x

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Trả lời:

Anthony chơi bóng bàn với ai?

A. bà của anh ấy

B. ông nội của anh ấy

C. con chó của anh ấy

Thông tin: We often play table tennis with my granddad.

Tạm dịch: Chúng tôi thường chơi bóng bàn với ông của tôi.

Xem Bài Dịch

Chào! Tôi là Anthony. Tôi sáu tuổi. Tôi đến từ Canada, tôi sống trong một ngôi nhà đẹp không xa Montreal. Trong hình bạn có thể thấy gia đình tôi. Tôi có một em gái, bố mẹ và ông bà.Mẹ tôi Nicolis là một tiếp viên. Mẹ bay đến các quốc gia khác nhau. Mẹ thích công việc của mình. Tôi cũng thích công việc của mẹ. Mẹ luôn mang cho chúng tôi một số quà và quà lưu niệm.Bố tôi Edward là một lập trình viên. Bố 40 tuổi. Bố là một người đàn ông rất tốt bụng. Bố luôn chơi với chúng tôi và giúp tôi mọi thứ.Em gái tôi, Jessica chỉ mới 5 tuổi, nhưng em là một cô gái ngoan. Chúng tôi hiếm khi đánh nhau. Chúng tôi đến trường mẫu giáo, nhưng chúng tôi ở các nhóm khác nhau. Em thích đạp xe và trượt băng vào mùa đông. Tôi thích chơi bóng rổ với bạn bè hoặc bố tôi.Ông bà tôi già lắm rồi. Bà tôi 60 tuổi và ông tôi 63 tuổi. Tuy nhiên, họ khá năng động. Chúng tôi sống cùng nhau. Chúng tôi thường chơi bóng bàn với ông của tôi. Vào mùa hè, chúng tôi thích đến công viên để dã ngoại. Chúng tôi thả diều và chơi với con chó của chúng tôi. Chúng tôi là một gia đình vui vẻ.

Đáp án cần chọn là: B

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Reading: Thành viên gia đình !!

Số câu hỏi: 10

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK