Trang chủ Đạo đức Lớp 3 Em phát hiện bạn thân của em không còn thích...

Em phát hiện bạn thân của em không còn thích chơi với em nữa mà hay đi chơi với người khác. Em và bạn đã nghỉ chơi nhưng một hôm bạn đến xin lỗi và làm lành vớ

Câu hỏi :

Em phát hiện bạn thân của em không còn thích chơi với em nữa mà hay đi chơi với người khác. Em và bạn đã nghỉ chơi nhưng một hôm bạn đến xin lỗi và làm lành với em thì em sẽ làm gì ?

Lời giải 1 :

Em phát hiện bạn thân của em không còn thích chơi với em nữa mà hay đi chơi với người khác. Em và bạn đã nghỉ chơi nhưng một hôm bạn đến xin lỗi và làm lành với em thì em sẽ làm gì `?`

`-` Em sẽ chấp nhận nếu như bạn ấy nói thật lòng. Vì em không muốn mình bị cậu ấy lừa dối và muốn có người bạn thân thật lòng.

`-` Em sẽ không chấp nhận nếu như bạn ấy không thật lòng. Nếu như cậu ấy có thân với em bao nhiêu năm thì bây giờ sẽ là kết quả để kiểm tra xem thực sự cậu ấy thân với em hay không. Nếu không thì em không buồn mà Lạc Quan đi. 

`@Chill` 

Thảo luận

-- uầy , đội tuyển giác dục công dân cấp tỉnh à:))
-- uầy , đội tuyển giác dục công dân cấp tỉnh à:)) =< Hỏng có biết. Nói đại vậy thôi chứ ý tui là ko chấp nhận đou, nếu nó nói thật lòng rồi vài ngày nx nó lại nghỉ chơi ý mừ
-- khét quá, cháy luôn rồi

Lời giải 2 :

Em sẽ không chấp nhận bạn ấy vì bạn ấy đang lợi dụng mình em cần một người thật lòng chơi thân với mình không bỏ bạn không lợi dụng bạn .

Em sẽ không chơi với bạn ấy nữa và kiếm một người bạn tốt để chơi cùng

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK