Cách tải game Chinh Đồ 1 Mobile - thuviensachvn.com

Cách tải game Chinh Đồ 1 Mobile

Chinh Đồ 1 Mobile vừa chính thức ra mắt bản Alpha Test ở Việt Nam từ 10h00 ngày 28/06/2017 tới ngày 07/07/2017. Ngay từ lúc này, game thủ có thể tải Chinh Đồ 1 Mobile về máy để trải nghiệm trong những ngày đầu tiên này. Đây là một món quà bất ngờ đối với những ai đam mê thể loại game kiếm hiệp, game cổ trang nhập vai ở Việt Nam.

Chinh đồ 2 cho Android

Chinh Đồ 2 cho iOS

Dựa trên sự thành công của Chinh Đồ PC, mới đây, phiên bản trên di động của tựa game này đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Dù chỉ là bản thử nghiệm, nhưng ngay từ khi mới ra mắt, tựa game đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và game thủ, đặc biệt là những ai yêu thích thể loại game cổ trang.

Tải Chinh Đồ cho iPhone, iPad

Hiện tại, vì là phiên bản thử nghiệm, nên Chinh đồ mới chỉ có mặt trên hai hệ điều hành di động chủ yếu là iOS và Android. Các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây để tải và cài đặt game Chinh Đồ 1 Mobile cho điện thoại của mình.

Chúng ta có 2 cách để có thể tải game Chinh Đồ 1 Mobile cho điện thoại của mình, đó là sử dụng trình duyệt hoặc tìm kiếm trong App Store. Nếu sử dụng trình duyệt, các bạn có thể truy cập vào trang chủ của game Chinh Đồ, sau đó nhấn chuột trái vào Tải game ở góc trên bên trái và Nhận game từ trong App Store.

Trang chủ trên iOS Tải về

Một cách khác là chúng ta có thể vào App Store, chọn biểu tượng tìm kiếm (hình kính lúp), sau đó nhập tên game vào để tìm kiếm. Nhưng khi tìm kiếm theo cách này, đôi khi sẽ cần nhập chính xác tên game là Chinh Đồ 1 Mobile để có thể tìm được kết quả mình muốn.

App Store Game

Cài Chinh Đồ 1 Mobile cho Android

Với hệ điều hành Android, chúng ta cũng có 2 cách để tải game tương tự như trên. Sử dụng trình duyệt web bất kỳ để vào trang chủ của game, chạm tiếp vào Tải game / Install trong giao diện của Google Play Store để tiến hành cài đặt.

Trang chủ trên Android Tải game

Hoặc cách thứ 2, đó là vào trực tiếp CH Play, tìm kiếm game và tải về như bình thường.

Tìm kiếm Install

Sau khi tải về, các bạn có thể sử dụng tài khoản Zing, tài khoản Zalo để đăng nhập vào chơi game như bình thường. Tuy nhiên, cũng cần chú ý một vài điểm quan trọng sau đây:

  • Do đây chỉ là phiên bản thử nghiệm (Alpha Test), nên sau khi kết thúc thời gian này, mọi dữ liệu về tài khoản của người chơi sẽ được reset lại để đảm bảo công bằng.
  • Trong bản test này, game có mở tính năng Thanh toán cho người chơi, nhưng trái ngược với dữ liệu nhân vật, tài khoản của người chơi sẽ không bị mất đi mà còn được hoàn trả với mức 150% sau khi phiên bản chính thức ra mắt.

Mời các bạn cùng xem qua một vài hình ảnh về 5 môn phái chính trong game Chinh Đồ 1 Mobile này:

Phái Triệu Hồi

Phái Pháp Thuật

Phái Xạ Thủ (Xạ Thuật)

Phái Tiên Thuật

Phái Võ Thuật

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Thủ thuật Game

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK