Top công cụ giải mã Ransomware tốt nhất cho Windows - thuviensachvn.com

Top công cụ giải mã Ransomware tốt nhất cho Windows

Phần mềm giải mã file bị mã hóa sẽ giúp bạn đẩy lùi nỗi sợ ransomware. Dưới đây là những phần mềm giải mã file bị mã hóa bởi ransomware được đánh giá cao hiện nay.

So với trước đây, việc giao lưu liên lạc và tìm hiểu thông tin đã trở nên cực kỳ đơn giản nhờ có sự hỗ trợ của Internet. Bạn có thể đăng ký mạng xã hội và trò chuyện miễn phí cùng bạn bè ở khắp mọi nơi. Nếu bí ý tưởng cho bài thuyết trình hay cần tìm hiểu nội dung nào đó? Bạn chỉ cần gõ từ khóa lên Google, công cụ tìm kiếm hàng đầu trên thế giới của nó sẽ cho bạn hàng loạt kết quả liên quan trong nháy mắt. Quá tuyệt vời phải không?

Thế nhưng, không có gì hoàn hảo và Internet cũng vậy. Song song với lợi ích, người dùng cũng dễ gặp phải các cuộc tấn công khai thác dữ liệu từ ransomware nếu không chuẩn bị biện pháp phòng vệ. Mục tiêu của ransomware thường là đánh cắp thông tin và mã hóa chúng để đòi tiền từ mục tiêu.

Thật may, ngày càng có nhiều hãng phần mềm an ninh mạng đã tìm ra cách khắc chế ransomware. Dưới đây là một số công cụ giải mã ransomware đáng để bạn thử.

Một vài điều bạn cần biết:

  • Trước khi sử dụng công cụ giải mã ransomware, hãy đảm bảo rằng bạn loại bỏ sự lây nhiễm ra khỏi hệ thống bằng phần mềm diệt virus và phần mềm độc hại. Nếu không, ransomware có thể mã hóa toàn bộ dữ liệu của bạn trong khi bạn giải mã chúng.
  • Bạn cần xác định ransomware, sau đó mới sử dụng công cụ giải mã được thiết kế chuyên dụng để xử lý. Thông thường, bạn có thể xác định ransomware bằng cách nhìn vào thông điệp cảnh báo được đưa ra bởi ransomware hoặc bằng phần mở rộng của một file đã bị mã hóa.
  • Mỗi công cụ giải mã ransomware có hướng dẫn riêng về cách sử dụng. Do đó, hãy đọc hướng dẫn sử dụng kỹ trước khi dùng.

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Bảo mật

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK