Trang chủ Lịch Sử Lớp 8 đồi nội anh theo chế độ bao nhiêu đằng câu...

đồi nội anh theo chế độ bao nhiêu đằng câu hỏi 6544938

Câu hỏi :

đồi nội anh theo chế độ bao nhiêu đằng

Lời giải 1 :

Một số ý kiến chính:

-theo chế độ phong kiến, đồi Nội Anh thuộc về làng Nội Anh, huyên Nam Đàn, tình Nghệ An. Làm Nội Anh nằm ở phía tây của huyện Nam Đàn. Dồi Nội Anh cao khoản 100m , có địa hình thoai thoải, được bao bọc bởi các cánh đòng lúa và vườn cây ăn quả.

- Đồi Nội Anh theo chế độ bao nhiêu đằng không được xác định rõ. Đằng là một đơn vị đo lường trong hệ thống đo lường cổ truyền của Việt Nam, tương đương khoảng 3,78 mét. Tuy nhiên, thông tin về đồi Nội Anh không đưa ra số liệu cụ thể về diện tích hoặc kích thước theo đơn vị đằng.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Đồi Nội Anh theo chế độ bao nhiêu đằng không được xác định rõ. Đằng là một đơn vị đo lường trong hệ thống đo lường cổ truyền của Việt Nam, tương đương khoảng 3,78 mét. Tuy nhiên, thông tin về đồi Nội Anh chưa đưa ra số liệu chính xác về diện tích hoặc kích thước theo đơn vị đằng.

Giải thích các bước giải:

 Cho mình xin ctlhn nha

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK