Trang chủ Khác Lớp 10 Sự biến động của giá cả sẽ là điều cần...

Sự biến động của giá cả sẽ là điều cần quan tâm của những chủ thể kinh tế nào? Giúp tớ với ạ tớ cần gấp mai tớ thi rồi :< tớ chân thành camonn

Câu hỏi :

Sự biến động của giá cả sẽ là điều cần quan tâm của những chủ thể kinh tế nào? Giúp tớ với ạ tớ cần gấp mai tớ thi rồi :< tớ chân thành camonn

Lời giải 1 :

Đây bạn:

Những chủ thể kinh tế bao gồm các doanh nghiệp, người tiêu dùng và chính phủ.

Doanh nghiệp quan tâm đến biến động giá cả vì nó ảnh hưởng đến chi phí sản xuất và lợi nhuận của họ. Nếu giá cả tăng cao, doanh nghiệp có thể phải tăng giá sản phẩm hoặc giảm lợi nhuận để đảm bảo sự cạnh tranh trên thị trường.

Người tiêu dùng quan tâm đến biến động giá cả vì nó ảnh hưởng đến sức mua của họ. Nếu giá cả tăng cao, người tiêu dùng có thể phải chi tiêu ít hơn hoặc tìm kiếm các sản phẩm thay thế với giá rẻ hơn.

Chính phủ quan tâm đến biến động giá cả vì nó ảnh hưởng đến sự ổn định kinh tế và sự phát triển của đất nước. Chính phủ có thể thực hiện các biện pháp như kiểm soát giá cả, quản lý cung cầu và thúc đẩy đầu tư để ổn định giá cả và đảm bảo sự phát triển bền vững.

(Có tìm hiểu trên các trang web của nhà nước)

Xin hay nhất

≈Nghiaaaaaa≈

Lời giải 2 :

- Sự biến động của giá cả là điều quan tâm của các chủ thể kinh tế doanh nghiệp như( chủ thể sản xuất, chủ thể tiêu dùng, chủ thể nhà nước)

   

Đây nha bạn

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK