Trang chủ Khác Lớp 10 Cảm nhận về nội dung và nghệ thuật bài thơ...

Cảm nhận về nội dung và nghệ thuật bài thơ thành phố hoa phượng đỏ câu hỏi 6329500

Câu hỏi :

Cảm nhận về nội dung và nghệ thuật bài thơ thành phố hoa phượng đỏ

Lời giải 1 :

Bthơ "Thành phố hoa phượng đỏ" là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời về thành phố Hải Phòng. Bài thơ này đã được phổ nhạc thành một bài hát nổi tiếng do nhạc sĩ Lương Vĩnh sáng tác. Nó đã trở thành biểu tượng của thành phố và gợi lên những kỷ niệm đẹp về vùng đất này. Bài thơ và bài hát đều mang đến những cảm xúc sâu lắng và tình yêu tha thiết đối với thành phố biển HP

Lời giải 2 :

nội dung của bài thơ thành phố hoa phượng đỏ nói về thành phố hải phòng 

nghệ thuật đặc sắc  hải phòng được tác giả nói nên bằng câu hải phòng đó hiên nghang chỉ biết nghầng đầu trăm trận đánh quê ta kiên cường.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK