Trang chủ Khác Lớp 10 hãy quan sát biểu đồ cơ cấu ngành kinh tế...

hãy quan sát biểu đồ cơ cấu ngành kinh tế của Quảng Trị và nhận xét sự thay đổi cơ cấu kinh tế theo ngành từ 2015->2020 như thế nào?51,1 26,8 22,1 Năm 2015 50,

Câu hỏi :

hãy quan sát biểu đồ cơ cấu ngành kinh tế của Quảng Trị và nhận xét sự thay đổi cơ cấu kinh tế theo ngành từ 2015->2020 như thế nào?

image

hãy quan sát biểu đồ cơ cấu ngành kinh tế của Quảng Trị và nhận xét sự thay đổi cơ cấu kinh tế theo ngành từ 2015->2020 như thế nào?51,1 26,8 22,1 Năm 2015 50,

Lời giải 1 :

`@` Quảng Trị đang trên đà công nghiệp hóa, hiện đại hóa:

$+)$ Sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế cho thấy Quảng Trị đang dần chuyển mình từ một tỉnh nông nghiệp sang một tỉnh công nghiệp - dịch vụ.

`@` Ngành dịch vụ đóng vai trò ngày càng quan trọng:

$+)$ Ngành dịch vụ trở thành động lực tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

`@` Cần có những chính sách phù hợp:

$+)$ Để thúc đẩy quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế một cách bền vững, Quảng Trị cần có những chính sách hỗ trợ phát triển các ngành công nghiệp, dịch vụ, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bảo vệ môi trường.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK