Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Em rút ra được bài học gì từ sự phát...

Em rút ra được bài học gì từ sự phát triển kinh tế thần kì của Nhật Bản câu hỏi 6561605

Câu hỏi :

Em rút ra được bài học gì từ sự phát triển kinh tế thần kì của Nhật Bản

Lời giải 1 :

Đáp án+ Giải thích các bước giải:

 Em rút ra được bài học từ sự phát triển thần kì của Nhật Bản là:

1. Nguyên nhân dẫn đến phát triển thần kì của Nhật Bản không thể không thiếu yếu tố con người, con người Nhật Bản được đào tạo chu đáo, họ sống tiết kiệm, coi trọng kĩ luật, vậy nên cần cần coi trọng kĩ luật ở mỗi con người.

2. Nhật Bản sẵn sàng tiếp thu những tiến bộ của thế giới mà không bị mất đi bản sắc dân tộc vậy nên ở mỗi chúng ta cần tiêp tiếp thu những tiến bộ của thế giới, không được phép mất bản sắc dân tộc ở mỗi chúng ta. 

3. Ở chúng ta cần phải xây dựng một giáo dục tốt đẹp trong mỗi chúng ta.

4. Việc xây dựng một môi trường kinh doanh thuận lợi và khuyến khích sự khởi nghiệp là một yếu tố quan trọng. Nhật Bản đã tạo ra một môi trường kinh doanh ổn định, với chính sách hỗ trợ và khuyến khích sự sáng tạo và khởi nghiệp, từ đó thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Từ đó việc Nhật Bản phát triển thần kì chúng ta rút ra nhiều bài học. 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK