Trang chủ Khác Lớp 10 IL PHẦN TỰ LUẬN Câu tỉ 2 điểm) Doanh nghiệp...

IL PHẦN TỰ LUẬN Câu tỉ 2 điểm) Doanh nghiệp 2 sản xuất kinh doanh thực phẩm. Nam bắt được nhu cầu tiêu dùng văn phẩm sách, doanh nghiệp đã quyết định chuyể

Câu hỏi :

help me pelp me cccccc

image

IL PHẦN TỰ LUẬN Câu tỉ 2 điểm) Doanh nghiệp 2 sản xuất kinh doanh thực phẩm. Nam bắt được nhu cầu tiêu dùng văn phẩm sách, doanh nghiệp đã quyết định chuyể

Lời giải 1 :

Câu 1:

- Phân bố nguồn lực: công ty đã chuyển đổi mô hình kinh doanh tập trung sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi trường.

- Về kết quả lao động: Công ty đã điều chỉnh phân phối  thành quả lao động thông qua việc tăng lương cho người lao động, thành lập một số quỹ hỗ trợ và động viên cho con em của họ có thành tích cao trong học tập.

- Tác dụng: việc phân phối thành quả này giúp người lao động thêm tin tưởng và găn sbos với công ty, thể hiện trách nhiệm đồng hành với người lao động.

Câu 2 :

- Gía cả vào dịp Tết nguyên đán, các mặt hàng có xu hướng giá tăng cao đặc biệt là mặt hàng về thực phẩm. Từ đây cho thấy mặt hàng thực phẩm là mặt hàng thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhu cầu được đáp ứng càng cao thì giá cả cũng sẽ tăng cao theo.

- Sự biến động của giá cả là điều đáng quan tâm của 4 chủ thể chính là : chủ thể sản xuất, chủ thể tiêu dùng, chủ thể trung gian, chủ thê cơ quan quản lí nhà nươc.

* Chúc bạn học tốt* < Nếu được cho mình xin hay nhất nhé cảm ơn bạn>

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK