Trang chủ Khác Lớp 10 Trong giờ học thực hành tin học bạn A phát...

Trong giờ học thực hành tin học bạn A phát hiện bạn B đang sử dụng tài khoản Facebook của một bạn khác để nhắn tin chọc phá các bạn trong lớp ( do quên thoá

Câu hỏi :

Trong giờ học thực hành tin học bạn A phát hiện bạn B đang sử dụng tài khoản Facebook của một bạn khác để nhắn tin chọc phá các bạn trong lớp ( do quên thoát tài khoản ở tiết học trước).Nếu em là học sinh A thì em phải làm gì phù hợp pháp luật văn hóa ứng xử trên không gian mạng?

Lời giải 1 :

-Ngăn chặn hành vi của bạn B: Em nên nhắc nhở bạn B rằng hành vi sử dụng tài khoản Facebook của người khác để nhắn tin chọc phá các bạn trong lớp là vi phạm pháp luật và đạo đức.

-Báo cáo cho giáo viên hoặc người quản lý: Nếu bạn B không chịu nghe lời em, em nên báo cáo cho giáo viên hoặc người quản lý để họ có biện pháp xử lý kịp thời.

#𝙥𝙝𝙖𝙢𝙩𝙝𝙞𝙜𝙞𝙖𝙡𝙞𝙣𝙝

Nếu thấy hữu ích thì cho mình xin 5* và cảm ơn với ạ!

Lời giải 2 :

Trong tình huống trên , là học sinh A em sẽ :

- Nhắc nhở , yêu cầu bạn B không sử dụng tài khoản của bạn khác để trêu chọc bạn trong lớp , vì bạn B đã vi phạm nguyên tắc ứng xử trong không gian mạng 

- Ngoài ra , là bạn A em sẽ báo lại cho bạn học sinh biết để bạn có thể bảo vệ tài khoản cũng như việc cá nhân của chính bản thân mình

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK