Trang chủ Tin Học Lớp 12 Tôi có thắc mắc muốn hỏi về dùng điện lưới...

Tôi có thắc mắc muốn hỏi về dùng điện lưới cho máy tính bảng ạ ??. Tại sao cũng là dùng chế độ tự động ngắt sạc khi thiết bị đã được sạc đầy pin rồi đấy nhưng

Câu hỏi :

Tôi có thắc mắc muốn hỏi về dùng điện lưới cho máy tính bảng ạ ??. Tại sao cũng là dùng chế độ tự động ngắt sạc khi thiết bị đã được sạc đầy pin rồi đấy nhưng laptop thì cứ vừa sạc, vừa sử dụng mà không sợ lo cháy, nổ xảy ra mà máy tính bảng và điện thoại thông minh thì nếu dùng chế độ tự động ngắt sạc khi thiết bị đã được sạc đầy pin rồi đấy mà cứ vừa sạc, vừa sử dụng thiết bị này thì lại rất sợ lo cháy, nổ xảy ra ạ ??. Đó là điều tôi có thắc mắc muốn hỏi về dùng điện lưới cho máy tính bảng, điện thoại thông minh khi đã sạc đầy pin cho thiết bị mà không sợ chai pin như trên laptop đã có đấy ạ !!!. Nếu bạn nào bảo laptop nó khác thì tại sao tivi chạy hệ điều hành Android giống với máy tính bảng thì nó cũng ăn điện lưới trực tiếp được giống như laptop nhưng chỉ khác là tivi không có nguồn năng lượng ăn bằng pin của nó thôi ạ !!. Hơn nữa, các bạn đã nghe thấy có laptop HP SlateBook 14 chạy bằng hệ điều hành Android, khi cắm sạc đầy rồi thì nó sẽ ăn điện lưới trực tiếp để có thể vừa cắm sạc, vừa sử dụng giống laptop chạy Windows bao giờ chưa ạ ???. Thế nên máy tính bảng có thể giống với laptop chạy hệ điều hành Android này về cái khoản ăn điện lưới trực tiếp đấy nhé ạ. Hay như là máy tính để bàn đa năng chạy Android của hãng Lenovo ThinkCentre M70a ăn điện lưới trực tiếp mới ra mắt đấy ạ !!!. Bạn nào biết xin chỉ giúp với ạ ??. Xin cảm ơn ạ !!!.

Lời giải 1 :

  1. 1)Thiết kế và mô phỏng pin

  2. 2)Hệ điều hành và quản lý pin

  3. 3)Yếu tố bảo mật và an toàn

Lời giải 2 :

cách sử dụng điện lưới cho máy tính bảng và điện thoại thông minh. Thông thường, các thiết bị này được thiết kế để ngắt sạc khi đầy pin để tránh chai pin. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn sử dụng thiết bị này trong khi đang sạc, nó có thể gây ra cháy hoặc nổ. Điều này cũng đúng cho laptop và tivi chạy hệ điều hành Android. Tuy nhiên, một số laptop chạy hệ điều hành Android như HP SlateBook 14 có thể sử dụng điện lưới trực tiếp khi cắm sạc đầy pin để có thể vừa cắm sạc, vừa sử dụng giống như laptop chạy Windows. Máy tính bảng cũng có thể giống như laptop chạy hệ điều hành Android này về việc ăn điện lưới trực tiếp. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên tuân thủ các hướng dẫn của nhà sản xuất để sử dụng thiết bị của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK