Trang chủ Tin Học Lớp 11 ) Hãy lấy ví dụ về 4 phần mềm nguồn...

) Hãy lấy ví dụ về 4 phần mềm nguồn mở mà em biết? (GIMP, Inkcape, Thonny, Writer, ) câu hỏi 6423526

Câu hỏi :

) Hãy lấy ví dụ về 4 phần mềm nguồn mở mà em biết? (GIMP, Inkcape, Thonny, Writer, )

Lời giải 1 :

Ví dụ về 4 phần mềm nguồn mở mà b đã đề cập:

1. GIMP: GIMP (GNU Image Manipulation Program) là 1 pmềm chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ và miễn phí. Nó cung cấp các công cụ để chỉnh sửa, tạo ra và biên tập ảnh, bao gồm cả việc chỉnh sửa màu sắc, cắt ghép, và tạo hiệu ứng đặc biệt.

2. Inkscape: Inkscape là 1 phần mềm vẽ vector miễn phí. Nó cho phép b tạo ra các hình vẽ vector chất lượng cao, bao gồm biểu đồ, biểu đồ, biểu đồ, logo và nhiều thứ khác. Inkscape hỗ trợ nhiều công cụ và tính năng để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

3. Thonny: Thonny là một môi trường lập trình Python dễ sử dụng và miễn phí. Nó c/cấp một giao diện thân thiện cho ng mới học lập trình và cung cấp các tính năng hữu ích như gợi ý mã, theo dõi biến số và gỡ lỗi.

4. LibreOffice Writer: LibreOffice Writer là một pmềm xử lý văn bản miễn phí và mã nguồn mở. Nó c/cấp các công cụ để tạo và chỉnh sửa vbản, bao gồm cả việc định dạng, chèn hình ảnh và bảng, và kiểm tra chính tả và ngữ pháp.

Đây chỉ là một số vd về pmềm nguồn mở, có rất nhiều pmềm khác có sẵn để khám phá và sử dụng.

No copy!

Chúc bạn học tốt!

#7687877

Lời giải 2 :

$\text{Blender3D}$ là một phần mềm đồ họa 3D miễn phí và nguồn mở, được sử dụng để làm phim hoạt hình, kỹ xảo, ảnh nghệ thuật, mẫu in 3D, phần mềm tương tác 3D và Video game

$\text{UniKey}$công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt trên môi trường Windows, miễn phí và hiệu quả. Hỗ trợ nhiều bảng mã tiếng Việt và nhiều kiểu gõ tiếng Việt khác nhau. Tích hợp công cụ chuyển đổi giữa các bảng mã tiếng Việt với nhau.

$\text{Audacity}$ là phần mềm ghi âm và cung cấp thêm các công cụ xử lý âm thanh giúp bạn có được những bản ghi hoàn hảo nhờ khả năng khử được tiếng ồn xung quanh

$\text{Firefox}$ còn được biết đến với cái tên Mozilla Firefox, là một trình duyệt web mã nguồn mở tự do xuất phát từ Gói Ứng dụng Mozilla, do Tập đoàn Mozilla quản lý

$@ShadowLord$

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK