Trang chủ Tin Học Lớp 11 D. Bộ nhớ co the ghi được, dung de lưu...

D. Bộ nhớ co the ghi được, dung de lưu dư liệu tạm thời khi chạy các chương trình, nhưng không giữ được lâu dài. Câu 31: ROM là gì? A. Bộ nhớ chỉ có thể đọ

Câu hỏi :

Giúp mình vs ạ cạm non nhieuuuuu

image

D. Bộ nhớ co the ghi được, dung de lưu dư liệu tạm thời khi chạy các chương trình, nhưng không giữ được lâu dài. Câu 31: ROM là gì? A. Bộ nhớ chỉ có thể đọ

Lời giải 1 :

 31 A: Bộ nhớ chỉ có thể đọc, không thể ghi hay xóa. Câu A đúng vì ROM là viết tắt của Read-Only Memory, có nghĩa là bộ nhớ chỉ có thể đọc.

32B.Bộ nhớ ngoài là bộ nhớ không nằm trong máy tính, có thể tháo rời và sử dụng cho nhiều máy tính khác nhau. Bộ nhớ ngoài bao gồm các loại đĩa từ, đĩa thể rắn hay đĩa quang.

33C Bộ phận thực hiện tất cả phép tính số học và logic trong máy tính là bộ số học và logic (ALU)

34A  trong hệ nhị phân chỉ có hai số là 0 và 1

35C bàn phím là thiết bị đưa dữ liệu vào còn lại là thiết bị đưa dữ liệu ra

36D kết nối bằng bluetooth của thiết bị số và máy tính

37B chuột bàn phím là thiết bị vào , loa tai nghe là thiết bị ra

38 bạn chụp thiếu thông tin nên mình ko có làm đc

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK