Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 là một học sinh trung học phổ thông em hãy...

là một học sinh trung học phổ thông em hãy nêu lên 4 việc mà mình có thể đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước hiện nay

Câu hỏi :

là một học sinh trung học phổ thông em hãy nêu lên 4 việc mà mình có thể đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước hiện nay

Lời giải 1 :

Là một học sinh trung học phổ thông, những việc làm mà em có thể đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước hiện nay là:

+ Chăm chỉ, cố gắng, trau dồi, tìm tòi kiến thức trong học tập

+ Tích cực tham gia các hoạt động do trường, lớp tổ chức.

+ Sáng tạo, đưa ra những sáng kiến mới trong học tập

+ Thực hiện tốt các nội quy, quy định của nhà trường và pháp luật

Bạn tham khảo nha

#Crunchy

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK