Trang chủ Khác Lớp 10 Nêu tình hình chung về tài nguyên rừng ở nghệ...

Nêu tình hình chung về tài nguyên rừng ở nghệ an ( diện tích, phân loại, phân bố) Mọi người giúp e vs ạ câu hỏi 6453769

Câu hỏi :

Nêu tình hình chung về tài nguyên rừng ở nghệ an ( diện tích, phân loại, phân bố)

Mọi người giúp e vs ạ

Lời giải 1 :

TRẢ LỜI:

`-` Nghệ An có diện tích lớn . Theo báo cáo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An, tỉnh này có tổng diện tích rừng là khoảng  `640.000` ha, chiếm khoảng  `44%` diện tích tổng diện tích tự nhiên của tỉnh.

`-`Phân loại tài nguyên rừng ở Nghệ An gồm các loại rừng tự nhiên, rừng phòng hộ và rừng trồng:

`+`Rừng tự nhiên chiếm diện tích lớn nhất, với nhiều loại cây gỗ quý hiếm như gỗ hương, gỗ sưa, gỗ cẩm lai, gỗ lim...

`+`Rừng phòng hộ đóng vai trò quan trọng trong bảo vệ môi trường và duy trì sinh thái của vùng.

`+`Rừng trồng là kết quả của các chính sách khuyến khích và hỗ trợ của chính phủ, nhằm tăng cường nguồn tài nguyên gỗ và cải thiện thu nhập cho người dân.

`-`Phân bố tài nguyên rừng ở Nghệ An không đồng đều . Các huyện như Kỳ Sơn, Tương Dương, Quế Phong và Kỳ Anh có diện tích rừng lớn , các huyện ven biển như Cửa Lò, Quỳnh Lưu và Diễn Châu có diện tích rừng ít hơn. 
`#HungM`


Lời giải 2 :

Tài nguyên rừng:

Với 956.705,33 ha diện tích đất có rừng, rừng tự nhiên chiếm tỷ lệ lớn với diện tích 783.699,97 ha, rừng trồng chiếm 173.005,36 ha, độ che phủ đạt 58,0%. Rừng Nghệ An mang nhiều nét điển hình của thảm thực vật rừng Việt Nam.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK