Trang chủ Khác Lớp 10 A. Dự phỏng ngân sách nhà nước. (C. Thu viện...

A. Dự phỏng ngân sách nhà nước. (C. Thu viện trợ. D. Quỹ dự trữ tài chính. TU LUAN: 1. Là một học sinh trung học phổ thông em được hưởng gì từ ngân sách nh

Câu hỏi :

giải dùm tớ vs huhu, mai thớ thi rồi ạ

image

A. Dự phỏng ngân sách nhà nước. (C. Thu viện trợ. D. Quỹ dự trữ tài chính. TU LUAN: 1. Là một học sinh trung học phổ thông em được hưởng gì từ ngân sách nh

Lời giải 1 :

Câu 3:Việc doanh nghiệp A cắt giảm chi phí sản xuất bằng cách sử dụng nguyên liệu kém chất lượng và không đảm bảo vệ sinh là một hành động không đáng khuyến khích. Mặc dù việc này có thể giúp doanh nghiệp A tăng lợi nhuận ngắn hạn, nhưng nó có thể gây hại đến uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp trong tương lai.

Nếu mình là doanh nghiệp A, mình sẽ tập trung vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này sẽ giúp tạo lòng tin và niềm tin từ phía khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh và duy trì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK