Trang chủ Khác Lớp 10 do sự tác động cung cầu của thị trường thế...

do sự tác động cung cầu của thị trường thế giới. Giá mặt hàng cà phê trong nước tăng cao, Một số gia đình trồng cà phê thu được nguồn lợi lớn khi giá cà phê

Câu hỏi :

do sự tác động cung cầu của thị trường thế giới. Giá mặt hàng cà phê trong nước tăng cao, Một số gia đình trồng cà phê thu được nguồn lợi lớn khi giá cà phê tăng gấp 5 đến 7 lần năm trước. Chị H một hộ nông dân trên địa bàn khi thấy giá cà phê tăng cao đã chặt vườn cao su của mình để trồng cà phê. Chị H đã chịu tác động nào thị trường. Em có nhận xét gì về việc làm của H Nếu em là h em sẽ làm như thế nào?

giúp tớ vs ạ, mai tớ thi rồiiii

Lời giải 1 :

_Em có nhận xét về làm việc của chị H là việc làm gây ra ảnh hưởng đến môi trường đời sống, phá hoại cây cối. 

_Nếu em là chị H em sẽ: Dù giá của cây cà phê tăng nhưng em vẫn sẽ không chặt bỏ mà giữ lại.Nếu muốn trồng cây cà phê em sẽ mua một mảnh đất khác để trồng. 

#chipcutii208

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK