Trang chủ Khác Lớp 10 quan hệ giữa nhu cầu và khả năng tài chính...

quan hệ giữa nhu cầu và khả năng tài chính trong chỉ tiêu, giữa nhu cẩu và các mục tiêu tài chính ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. - câu hỏi 6455025

Câu hỏi :

quan hệ giữa nhu cầu và khả năng tài chính trong chỉ tiêu, giữa nhu cẩu và các mục tiêu tài chính ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

Lời giải 1 :

Quan hệ giữa nhu cầu và khả năng tài chính trong chỉ tiêu là một yếu tố quan trọng trong quản lý tài chính cá nhân hoặc doanh nghiệp. Nhu cầu là những yêu cầu và mong muốn của cá nhân hoặc doanh nghiệp, trong khi khả năng tài chính là khả năng đáp ứng những nhu cầu đó dựa trên tài sản và nguồn lực hiện có.

Trong mục tiêu tài chính ngắn hạn, nhu cầu tài chính thường liên quan đến việc đáp ứng các nhu cầu ngắn hạn như chi tiêu hàng ngày, trả nợ, thanh toán hóa đơn và tiết kiệm. Khả năng tài chính trong mục tiêu này phụ thuộc vào thu nhập hiện tại, tiền mặt và các tài sản khác có sẵn để sử dụng.

Trong mục tiêu tài chính trung hạn, nhu cầu tài chính thường liên quan đến việc đáp ứng các nhu cầu trung hạn như mua sắm lớn, đầu tư vào bất động sản hoặc kinh doanh. Khả năng tài chính trong mục tiêu này có thể bao gồm việc tiết kiệm và đầu tư để tích lũy tài sản hoặc tìm kiếm các nguồn tài trợ bổ sung như vay mượn.

Trong mục tiêu tài chính dài hạn, nhu cầu tài chính thường liên quan đến việc đáp ứng các nhu cầu dài hạn như tiết kiệm hưu trí, mua nhà, du lịch hoặc giáo dục cho con cái. Khả năng tài chính trong mục tiêu này thường liên quan đến việc tích lũy tài sản và đầu tư lâu dài để đảm bảo tài chính ổn định trong tương lai.

Tổng quan, quan hệ giữa nhu cầu và khả năng tài chính trong chỉ tiêu là quá trình cân nhắc và điều chỉnh giữa những yêu cầu tài chính và khả năng tài chính hiện có để đáp ứng các mục tiêu tài chính ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

Lời giải 2 :

`@` Nhu cầu, khả năng tài chính và mục tiêu tài chính có mối quan hệ chặt chẽ:

$+)$ Nhu cầu thúc đẩy chúng ta kiếm tiền để đáp ứng.

$+)$ Tiền bạc quyết định mức độ chúng ta có thể đáp ứng nhu cầu.

$+)$ Mục tiêu giúp chúng ta lên kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư hiệu quả để đạt được những gì mình muốn.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK