Trang chủ Khác Lớp 10 Câu 1: Công ty Z vừa qua dịch covid bùng...

Câu 1: Công ty Z vừa qua dịch covid bùng phát làm công ty ko bán được hàng công ty đã quyết định chuyển sang các mặt hàng khác để bán(mặt hàng gì t ko nhớ)

Câu hỏi :

Câu 1: Công ty Z vừa qua dịch covid bùng phát làm công ty ko bán được hàng công ty đã quyết định chuyển sang các mặt hàng khác để bán(mặt hàng gì t ko nhớ) nhờ vậy đã giúp công ti tăng lên 15% so với trc và công ty cũng tăng lương cho công nhân và thưởng hai tháng lương cho công nhân nhân dịp tết.Công ty Z đã có quyết định phân bổ nguồn lực sản xuất và phân chia kết quả lao động như thế nào?

Quyết định này mang đến kết quả gì cho doanh nghiệp và

Lời giải 1 :

Quyết định của công ty Z để chuyển sang các mặt hàng khác để bán đã giúp công ty tăng lên 15% so với trước đó. Điều này có nghĩa là công ty đã tìm ra một cách để thích nghi với tình hình khó khăn do dịch COVID-19 gây ra và tăng doanh thu của mình.

Đồng thời, công ty Z cũng tăng lương cho công nhân và thưởng hai tháng lương cho công nhân nhân dịp tết. Điều này có thể tạo ra sự động lực và tăng cường lòng trung thành và sự cam kết của nhân viên đối với công ty.

Về phân bổ nguồn lực sản xuất và phân chia kết quả lao động .Trong trường hợp này, công ty Z có thể đã phân bổ nguồn lực sản xuất vào các mặt hàng mới và tiềm năng để đáp ứng nhu cầu thị trường. Đồng thời, công ty cũng có thể đã phân chia kết quả lao động bằng cách tăng lương và thưởng cho công nhân, đánh giá và công nhận công sức và đóng góp của nhân viên trong quá trình chuyển đổi và tăng trưởng của công ty.

Vậy có thể hiểu, quyết định của công ty Z đã mang lại kết quả tích cực cho doanh nghiệp bằng cách tăng doanh thu và tạo động lực cho nhân viên.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK