Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Giúp e viết đoạn văn từ 10 đến 12 câu...

Giúp e viết đoạn văn từ 10 đến 12 câu ạ. Dựa vào dàn ý giúp e ạ *Viết đoạn văn nêu tình cảm xúc đối với một người bạn. Gợi ý. -Câu mở đầu:Giới thiệu về n

Câu hỏi :

Giúp e viết đoạn văn từ 10 đến 12 câu ạ. Dựa vào dàn ý giúp e ạ

image

Giúp e viết đoạn văn từ 10 đến 12 câu ạ. Dựa vào dàn ý giúp e ạ *Viết đoạn văn nêu tình cảm xúc đối với một người bạn. Gợi ý. -Câu mở đầu:Giới thiệu về n

Lời giải 1 :

Ví dụ:

Ở trường, em có rất nhiều bạn và chỉ có một số người bạn thân. Trong số những người bạn thân ấy, em thân với bạn Hải Băng nhất. Bạn ấy đã giúp đỡ em rất nhiều trong môn Toán. Chúng em chơi thân với nhau từ lúc lên lớp 1 và học cùng lớp. Tuy bạn Hải Băng bằng tuổi em nhưng bạn ấy có vẻ hơi gầy và lùn. Khuôn mặt bạn ấy bầu, tròn với lan da nâu mật ong khoẻ khoắn va gương mặt bạn ấy pha chút tinh nghịch. Đôi mắt bồ câu, long lanh nhưng mỗi khi ai nói sai về bạn ấy thì bạn ấy lại khóc. Vầng trán hải Băng cao thể hiện bạn ấy là một người thông minh. Mái tóc dài ngang lưng lúc nào cũng búi theo kiểu tóc đuôi ngựa. Đôi môi chúm chím đỏ hồng tự nhiên nên ai nhìn bạn ấy đều khen xinh. Bạn luôn mặc đồng phục theo đúng quy định nhà trường. Ở nhà thì mặc đồ rất thoải mái. Ở lớp, Hải Băng luôn được mọi người quý mến vì trung thực và hiền lành. Bạn ấy luôn luôn có cách làm khác trong các bài toán mà rất chính xác. Có lần, em không làm được bài toán này, bạn ấy đã giảng giải cho em hiểu được bài toán này và em cảm thấy bài toán này thật dễ. Em rất cảm phục về tài năng toán học của bạn ấy. Em mong rằng, tình bạn này sẽ tiếp tục được đong đầy. Em rất yêu quý bạn Hải Băng.

Lời giải 2 :

Thiên ân là người mà em rất yêu quý.Bạn ấy học trường NGUYỄN VĂN LUÔNG

Với em và bạn ấy hoc cùng lớp em là lớp 3\2.dáng người bạn ấy nhỏ nhắn và da bạn ấy có hơi ngăm,bạn ấy cao hơn em.khuôn mặt bạn ấy tròn tròn và mắt bạn Thiên Ân có màu đen.bạn ấy rất hoà đông với ban ấy cho nên ai cũng mến bạn ấy.Khi em gặp khó khăn bạn ấy luôn giúp đỡ em.em thật sự rất mến bạn Thiên Ân.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK