Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 *Viết đoạn văn nêu tình cảm xúc đối với một...

*Viết đoạn văn nêu tình cảm xúc đối với một người bạn. Gợi ý: -Câu mở đầu:Giới thiệu về người mình định viết.(mở đoạn 1-2 câu) -Thân đoạn_

Câu hỏi :

*Viết đoạn văn nêu tình cảm xúc đối với một người bạn.

Gợi ý:

-Câu mở đầu:Giới thiệu về người mình định viết.(mở đoạn 1-2 câu)

-Thân đoạn____Tuổi,lớp,trường

\Ngoại hình,vóc dáng

\Khuôn măt,đôi mắt,vầng trán.

\Tính tình của bạn: Bạn đối với mọi người thế nào?

Khi em gặp kho khăn....(7 đến 8 câu)

Hết đoạn: Nêu tình cảm,mong muốn của em với bạn (1 đến 2 câu)

Giúp em viết đoạn văn này ạ, a chị đừng copy bài mạng nhé.

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải: Trong lớp em người mà được tất cả các bạn trong lớp ngưỡng mộ là bạn của em năm nay  bạn em bằng tuổi em . Bạn tên là Nam. Bạn có thân hình cao to , vóc dáng cân đối,khuôn mặt tròn trĩnh, mái tóc cắt ngăn để lộ vầng trán rộng tỏ vẻ thông minh . Bạn có tính tình rất vui tính bạn là con ngoan trò giỏi. Ở lớp bạn được giải ba toán huyện và giải nhất tiếng anh làm cả lớp ai cũng ngưỡng mộ . Bạn cũng biết giúp các bạn học kém . Khi em gặp bài khó bạn giảng bài cho em giúp em làm bài tập. Em rất tự hào khi được làm bạn thân của bạn. "Chúc bạn học tốt"  :))

Lời giải 2 :

Trong lớp của em có rất nhiều bạn.Nhưng người bạn mà em yêu quý nhất là bạn Thúy. Bây giờ bạn đang học lớp 4, bạn học lớp 4B, trường Tiểu học Liên Hòa. Bạn có thân hình nhỏ nhắn, vóc dáng cân đối với khuôn mặt tròn trĩnh. Bạn ấy có vầng trán cao. Tính tình bạn rất tốt bụng, luôn luôn giúp đỡ mọi người. Khi em gặp khó khăn, bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ em. Có bài tập khó, bạn luôn giảng giải cho em. Có gì ngon bạn luôn chia sẻ cho em. Em rất tự hào khi được làm bạn của bạn ấy.

                                      Chúc bn học tốt!

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK