Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Nước Anh được mệnh danh là đế quốc mà Mặt...

Nước Anh được mệnh danh là đế quốc mà Mặt Trời không bao giờ lặn vì lí do nào sau đây? A. Nước Anh luôn phải đối mặt với nạn ngoại xâm. B. Nước Anh có hệ thống

Câu hỏi :

Nước Anh được mệnh danh là đế quốc mà Mặt Trời không bao giờ lặn vì lí do nào sau đây? A. Nước Anh luôn phải đối mặt với nạn ngoại xâm. B. Nước Anh có hệ thống thuộc địa rộng khắp thế giới. C. Nguồn vốn đầu tư của nước Anh trải khắp toàn cầu. D. Các nước đế quốc tranh nhau đầu tư vào nước Anh.

Lời giải 1 :

Câu trả lời đúng là :

B. Nước Anh có hệ thống thuộc địa rộng khắp thế giới.

 Giải thích :

Trong quá khứ, nước Anh đã xây dựng và kiểm soát một hệ thống thuộc địa bao gồm các vùng lãnh thổ và quốc gia trên khắp thế giới, bao gồm cả Úc, Canada, Ấn Độ và nhiều nơi khác. Vì vậy, trên bản đồ thế giới, Mặt Trời không bao giờ lặn trên "đế chế mà Mặt Trời không bao giờ lặn" của nước Anh.

#Kvanee

CHÚC BẠN HỌC TỐT !!!

Lời giải 2 :

`Answer` : `B`.Nước Anh có hệ thống thuộc địa rộng khắp thế giới

`=>` Nước Anh được gọi là đế quốc mặt trời không bao giờ lặn vì thuộc địa của Anh trải dài và được mở rộng trên toàn thế giới khi mặt trời ở thuộc địa khác lặn thì ở thuộc địa khác mặt trời đã mọc trở lại 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK