Trang chủ Khác Lớp 9 Theo Nghị quyết số 18-NQ/TU ngày 30/12/2022 của Thành ủy...

Theo Nghị quyết số 18-NQ/TU ngày 30/12/2022 của Thành ủy Hà Nội, trong lĩnh vực văn hóa, việc số hóa 3D sẽ được thực hiện với những công trình nào?

Câu hỏi :

Theo Nghị quyết số 18-NQ/TU ngày 30/12/2022 của Thành ủy Hà Nội, trong lĩnh vực văn hóa, việc số hóa 3D sẽ được thực hiện với những công trình nào?

Lời giải 1 :

Theo Nghị quyết số 18-NQ/TU ngày 30/12/2022 của Thành ủy Hà Nội, việc số hóa 3D sẽ được thực hiện với các công trình văn hóa, lịch sử nổi bật trên địa bàn thành phố. Cụ thể, trong danh mục này bao gồm các di sản văn hóa, các công trình kiến trúc quan trọng như Hoàng thành Thăng Long, Nhà thờ Lớn Hà Nội, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, và các công trình khác có giá trị lịch sử và văn hóa. Mục tiêu của việc số hóa này là nhằm bảo tồn và quảng bá giá trị văn hóa, lịch sử của Thủ đô Hà Nội, đồng thời phục vụ cho việc nghiên cứu, giáo dục và phát triển du lịch.

Lời giải 2 :

 $\textit{Answer:}$

 Theo Nghị quyết số 18-NQ/TU ngày 30/12/2022 của Thành ủy Hà Nội, trong lĩnh vực văn hóa, việc số hóa 3D sẽ được thực hiện với các công trình văn hóa, di tích lịch sử quan trọng. Mục tiêu của việc số hóa này là bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa của Thủ đô, giúp các công trình này tiếp cận gần hơn với người dân và du khách thông qua các nền tảng số. Cụ thể hơn, việc số hóa này sẽ tập trung vào các công trình như di tích lịch sử, công trình văn hóa tiêu biểu, các bảo tàng, và những di sản văn hóa phi vật thể. Việc này không chỉ giúp lưu giữ các giá trị văn hóa, mà còn tạo ra các cơ hội mới cho giáo dục và du lịch.

$\textit{#minhthu5626}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK