Trang chủ Khác Lớp 9 Trách nhiệm của bản thân trong việc bải vệ và...

Trách nhiệm của bản thân trong việc bải vệ và xây dựng quê hương đất nước là gì câu hỏi 7187778

Câu hỏi :

Trách nhiệm của bản thân trong việc bải vệ và xây dựng quê hương đất nước là gì

Lời giải 1 :

Mỗi người, mỗi cá nhân chúng ta cần phải góp phần vào việc giúp đất nước phát triển. Không chỉ bảo vệ, trách nhiệm của mỗi công dân còn là dựng xây và phát triển tổ quốc ngày càng lớn mạnh. Xây dựng đất nước, bản thân ta được sống trong xã hội văn minh và phát triển. Là một học sinh trước hết chúng ta cần học tập thật tốt, nghe lời ông bà cha mẹ, lễ phép với thầy cô. Có nhận thức đúng đắn về việc giữ gìn và bảo vệ tổ quốc. Người sống có trách nhiệm với tổ quốc sẽ là người có tình yêu thương, tính tự giác cao

Là một học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường, chúng ta cần:

-Chăm chỉ, sáng tạo, học tập, trau dồi bản thân

-Tích cực rèn luyện đạo đức, tác phong; lối sống trong sáng, lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội

-Luôn biết yêu thương và giúp đỡ những người xung quanh,… 

Chúng ta cần có ý thức bảo vệ không ngừng học hỏi và xây dựng phát triển quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

Lời giải 2 :

`+` Học tập và nâng cao kiến thức : Đầu tư vào giáo dục và không ngừng học hỏi để đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước.

`+` Tuân thủ luật pháp và thực hiện nghĩa vụ công dân : Tôn trọng pháp luật, tham gia các hoạt động cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển chung.

`+` Bảo vệ môi trường và gìn giữ văn hóa : Giữ gìn tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống và bảo tồn những giá trị văn hóa, truyền thống dân tộc.

`-----`

`@`$\color{blue}{\text{NyTZ}}$$\color{Skyblue}{\text{zinh}}$`***`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK