Trang chủ Sinh Học Lớp 11 Sinh trưởng hay phát triển quan trọng hơn? Tại sao?...

Sinh trưởng hay phát triển quan trọng hơn? Tại sao? câu hỏi 6709550

Câu hỏi :

Sinh trưởng hay phát triển quan trọng hơn? Tại sao?

Lời giải 1 :

`@`Đáp án:

`->` Không thể nói rằng sinh trưởng hay phát triển quan trọng hơn bởi đây là `2` quá trình này đều cần thiết và gắn liền với nhau. Nếu không có sinh trưởng sẽ không có phát triển và ngược lại.

`-` Sinh trưởng sẽ tạo tiền đề cho phát triển, Vd: nòng nọc phải lớn lên mới biến thành ếch, cơ thể ếch phải đủ trưởng thành mới có thể phát dục sinh sản.

`-` Trong khi đó, phát triển giúp sinh vật thích nghi với môi trường, đáp ứng các yêu cầu sinh lý và sinh sản, và thể hiện sự đa dạng và phong phú của cuộc sống của các sinh và thực vật.

`=>` Sinh trưởng và phát triển đều là hai quá trình vô cùng quan trọng và có những đóng góp to lớn vào sự phát triển toàn diện của sinh vật.

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK