Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết đoạn văn ngắn kể về 1 kỉ niệm của...

viết đoạn văn ngắn kể về 1 kỉ niệm của em với một người bạn mà em quý mến câu hỏi 6747495

Câu hỏi :

viết đoạn văn ngắn kể về 1 kỉ niệm của em với một người bạn mà em quý mến

Lời giải 1 :

` @ ` ` TK: `

      Một kỉ niệm đáng nhớ của tôi với người bạn thân Mia đã xảy ra vào một buổi chiều mùa hè. Chúng tôi quyết định đi dạo quanh công viên gần nhà và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng nhau. Chúng tôi cười đùa, chia sẻ những câu chuyện và tận hưởng tiếng chim hót vang lên từ cây cối xung quanh. Khi chúng tôi đi qua một con suối nhỏ, Mia không thể cưỡng lại sự hứng khởi và nhảy vào nước một cách vui nhộn. Tôi không thể nhịn cười và sau đó, tôi cũng không thể cưỡng lại sự hứng khởi và nhảy vào cùng với Mia. Chúng tôi đã trở thành những đứa trẻ vui vẻ, bắt cá và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Kỉ niệm đó luôn ở trong trái tim tôi và tôi biết rằng tình bạn của chúng tôi sẽ mãi mãi.

Lời giải 2 :

từ khi sinh ra và lớn lên, ai cũng sẽ có những kỉ niệm cùng gia đình, bạn bè và thầy cô. tôi cũng vậy, và kỉ niệm mà tôi nhớ nhất là hôm đi chơi công viên với bạn Giang. Hôm đó, chúng tôi quyết định đi dạo quanh công viên gần nhà. Chúng tôi cười đùa, chia sẻ những câu chuyện vui  và tận hưởng tiếng chim hót vang lên từ cây cối xung quanh. Đến khu tô tượng, hai chúng tôi mừng lắm. Cả hai liền chọn hai bức tượng và cùng tô lên nó. không khí thật vui tươi và nhộn nhịp, hòa vào tiếng nói cười của mọi người. tôi tin tình bạn giữa hai chúng tôi sẽ mãi bền lâu.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK