Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Nêu thông điệp của câu nói trên:Nuôi dưỡng khát vọng...

Nêu thông điệp của câu nói trên:Nuôi dưỡng khát vọng kiến tạo giá trị vì cộng đồng câu hỏi 6802560

Câu hỏi :

Nêu thông điệp của câu nói trên:Nuôi dưỡng khát vọng kiến tạo giá trị vì cộng đồng

Lời giải 1 :

Câu nói "Nuôi dưỡng khát vọng kiến tạo giá trị vì cộng đồng" là lời kêu gọi mỗi cá nhân hãy ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc chung tay xây dựng một cộng đồng tốt đẹp. Khi chúng ta chung tay góp sức, cộng đồng sẽ ngày càng phát triển, văn minh và hạnh phúc hơn. g. Không cần phải là người nổi tiếng hay giàu có, mỗi người đều có thể đóng góp sức mình cho cộng đồng bằng những hành động thiết thực: tham gia các hoạt động tình nguyện, giúp đỡ những người khó khăn, chung tay bảo vệ môi trường, hay đơn giản là sống tốt đời đẹp đạo. Mỗi hành động nhỏ bé của chúng ta đều có thể tạo ra sự khác biệt. Khi chúng ta cùng chung tay góp sức, cộng đồng sẽ ngày càng phát triển, văn minh và hạnh phúc hơn.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK